là chủ tịch của Binswanger – công ty của gia đình Binswanger, đứng đầu trong các công ty quốc tế và có 160 văn phòng đại diện trên toàn thế giới

09 PROPERTI XYNERGY property investment Luôn cố gắng để làm những điều tối nhất có thể

Cha chúng tôi – người đầu tiên mà đã xây dựng lên công ty Binswanger trong những giai đoạn Đại khủng hoảng kinh tế – đã luôn nói với chúng tôi rằng: “Đừng bao giờ cố đốt nến ở cả hai đầu.” Bạn chỉ có thể chỉ là một người môi giới hoặc chỉ người đầu tư chứ không thể nào là cả hai người đó. Bạn có thể sẽ là một người đại diện của khách hàng, hoặc chỉ là đại diện của chính bạn. Nói một cách dễ hiểu nhất cho bạn có thể hiểu rõ hơn, bạn không thể nào trung thành với hai người chủ cùng một lúc. Mặc dù trong thời kỳ hiện đại ngày nay, lời khuyên nói trên vẫn còn đang gây tranh cãi nhưng khi vào thời của cha tôi, đó chính là một phương châm làm ăn vô cùng chuẩn xác, đúng đắn. Áp dụng lời khuyên đó nên công việc kinh doanh của chúng tôi đã rất phát đạt vì chúng tôi đã tập trung hết công sức để có thể đại diện cho khách hàng mà không hề gây ra bất kỳ sự bất đồng hay xảy ra sự xung đột nào.

Tôi có thể lấy cho bạn một ví dụ chứng minh để bạn hiểu rõ hơn. Đó là vào những năm cuat thập niên 1960, 1970, các tập đoàn và các công ty đều muốn thuê một công ty làm về lĩnh vực  bất động sản về làm đại diện duy nhất cho mình để có thể giúp giải quyết các nhu cầu về bất động sản của các công ty ở nước Mỹ và công ty trên toàn thế giới. Khi các công ty có quy mô nhỏ phát triểnvà  thành lập thành các  đoàn quốc gia và quốc tế, công ty của chúng tôi cũng vì thế mà sẽ có cơ hội để phát triển theo. Thêm vào đó, nguyên tắc hoạt động riêng của công ty chúng tôi chính là mở rộng để dễ dàng cung cấp các dịch vụ về tài chính cũng như và các , thẩm định lại giá trị tài sản, cùng với các chiến lược dịch vụ khác trên qui mô toàn cầu.

1426435424851 Luôn cố gắng để làm những điều tối nhất có thể

Chúng tôi luôn cho rằng viêc chính là công việc kinh doanh. Chưa có ai lại bán nhà qua mạng. Hãy “on the street” vì ở đó bạn có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp hơn với người mà bạn muốn bán hoặc muốn mua lại ngôi nhà. Hãy thoải mái nói chuyện và tạo lập mối quan hệ thân thiết với người đó.

blogpost Luôn cố gắng để làm những điều tối nhất có thể

Ngày nay, công ty Binswanger đã phát triển và tồn tại qua ba thế hệ. Các dịch vụ của công ty chúng tôi đáng phát triển và có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Chúng tôi rất tự hào về các đối tác làm ăn và khách hàng của chúng tôi.

Tôi cũng xin nhắc lại lời của ông Robert Browning: “Con người phải với xa hơn chiều dài cánh tay mình, nếu không thiên đường sẽ trở thành vô nghĩa.” Điều này có nghĩa là chúng ta đừng bao giờ hài lòng với những điều tầm thường mà hãy làm những gì tốt nhất mà bạn có thể!